Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Huyện đoàn Tân Thành tổ chức chương trình về nguồn và họp mặt truyền thống




Vừa qua, hơn 200 đoàn viên, thanh niên huyện Tân Thành đã về thăm căn cứ cách mạng Núi Dinh và họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 82 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2013).
Trong đợt về nguồn này, các bạn đoàn viên, thanh niên huyện Tân Thành đã dọn dẹp vệ sinh khu căn cứ Núi Dinh, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh giành lại độc lập tự do cho dân tộc; tham quan những địa danh lịch sử và nhà truyền thống - nơi trưng bày các hiện vật, tài liệu là dẫn chứng cho cuộc đấu tranh chống thực dân Pháp và đế Quốc Mỹ của quân và dân tỉnh BRVT.
Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên còn tham gia sinh hoạt tập thể, thi tìm hiểu lịch sử Đoàn, ôn lại truyền thống 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tham gia các trò chơi do huyện đoàn Tân Thành tổ chức.   
Dịp này, Huyện đoàn Tân Thành đã trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương đoàn cho 3 cựu cán bộ đoàn; đồng thời tặng 15 phần quà với tổng trị giá 12 triệu 500 ngàn đồng cho đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét