Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Huyện Tân Thành: Hơn 400 Cán bộ, công chức, viên chức tham gia góp ý cho Dự thảo sửa đổi Hiến pháp


Ngày 25/2/2013, tại UBND huyện Tân Thành, hơn 400 đại biểu là thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, phòng ban; cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ UBMTTQ và các tổ chức thành viên của huyện Tân Thành đã tham gia đóng góp ý kiến cho Bản Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.
Các đại biểu đã thảo luận và đóng góp gần 50 ý kiến, đi sâu làm rõ nội dung, câu chữ và đề nghị bổ sung một số vấn đề cho Lời nói đầu và các chương quy định về Chế độ chính trị; Quyền con người; Kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, khoa học, công nghệ và môi trường; Bảo vệ tổ quốc; Chủ tịch nước; Chính phủ; Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân; Chính quyền địa phương; Hội đồng Hiến pháp, Hội đồng bầu cử quốc gia, Kiểm toán nhà nước được nêu trong Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992. Tất cả các ý kiến góp ý đều được đông đảo đại biểu tham dự hội nghị đồng tình.
          Ngoài ra, các đại biểu còn góp ý chỉnh sửa bố cục Dự thảo sửa đổi Hiến pháp, kỹ thuật trình bày văn bản phải rõ ràng, câu chữ đơn giản, dễ hiểu nhưng chặt chẽ, đúng nghĩa, phù hợp với yêu cầu và thực tiễn phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét