Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Điều vĩ đại chính là điều giản dị trong mỗi con người!


          Xin cho tôi sức mạnh để có thể đứng vững và nhìn rõ bản thân mình khi tôi yếu đuối và mất niềm tin, cho tôi sức mạnh để tôi không lùi bước trước thất bại, sức mạnh để tôi khiêm tốn và ôn hòa mỗi khi tôi chiến thắng. Điều tôi muốn là đừng bao giờ dẫn tôi vào nơi an bình, hãy chỉ cho tôi cách chống cự với những thử thách và khó khăn. Hãy chỉ cho tôi cách chiến đấu dũng cảm trong bão tố và thông cảm với kẻ chiến bại. Hãy ban cho tôi sức mạnh để tôi biết cười đồng thời không mất đi tiếng khóc, để tôi nhìn về tương lai mà không quên đi quá khứ. Và cuối cùng cho tôi biết thế nào là niềm vui trong cuộc sống, thế nào là sống nghiêm túc với bản thân mình. Và hãy cho tôi ghi nhớ rằng điều vĩ đại chính là điều giản dị trong mỗi con người.
 Macar Thur

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét