Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Salon tóc Cẩm Mỹ hướng về cộng đồng


Nhân dịp Noel và đón chào năm mới 2013, tối 15/12/2012, tại thị trấn Phú Mỹ (huyện Tân Thành), Salon tóc Cẩm Mỹ phối hợp với Trung tâm văn hóa học tập cộng đồng thị trấn Phú Mỹ tổ chức đêm văn nghệ, trao quà cho trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người nghèo trên địa bàn thị trấn.
 Sau các tiết mục văn nghệ của các em học sinh Trường nuôi dạy trẻ khiếm thị Hữu Nghị huyện Tân Thành, gần 20 ca sỹ và nghệ sỹ cải lương đến từ TP.HCM đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ về mùa xuân, tình yêu quê hương, đất nước …Đêm diễn thu hút hơn 500 người dân trên địa bàn thị trấn Phú Mỹ và các địa phương lân cận đến xem và cổ vũ.


(Học sinh trường khiếm thị Hữu Nghị Tân Thành)


Hình ảnh: http://saigongiaitri.net/
(Ca sỹ Trường Sơn giao lưu với khán giả)

Dịp này, Salon tóc Cẩm Mỹ đã trao 20 phần quà cho học sinh Trường nuôi dạy trẻ khiếm thị Hữu Nghị huyện Tân Thành, 60 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và 30 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn thị trấn. Tổng số tiền quà là 25 triệu 300 ngàn đồng. Số tiền này do Công ty Phú Thái Wella (TP.HCM) và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Tân Thành (tỉnh BRVT) và huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) tài trợ.
  Anh Lê Văn Dư (Chủ Salon tóc Cẩm Mỹ): “Bên cạnh việc mang đến không khí vui tươi cho nhân dân, đêm văn nghệ còn hướng tới trẻ khuyết tật và người nghèo trên địa bàn thị trấn, với mong muốn trẻ khuyết tật và người nghèo cảm nhận được sự sẻ chia từ cộng đồng”.  
Anh Phan Hoàng Tiếp (Giám đốc kinh doanh tỉnh - NPP, Công ty Phú Thái wella, TP.HCM): “Đây là hoạt động mình đánh giá cao, ngoài việc làm tóc, mang đến cái đẹp cho chị em phụ nữ, thì Salon tóc Cẩm Mỹ còn quan tâm, chia sẻ với cộng đồng địa phương. Đây là đơn vị đầu tiên tại tỉnh BRVT sử dụng sản phẩm của Wella có nhiều hoạt động từ thiện hướng đến cộng đồng”.
Ca sĩ Lưu Ánh Loan: “Lần đầu tiên Ánh Loan cùng anh chị em trong đoàn được về biểu diễn miễn phí phục vụ nhân dân thị trấn Phú Mỹ. Ánh Loan và các ca - nghệ sỹ rất vui. Dịp này, Ánh Loan trích 50% tiền bán DVD “Anh biết không anh” để cùng Salon tóc Cẩm Mỹ giúp đỡ trẻ em nghèo, khuyết tật và người nghèo trên địa bàn thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành
Anh Nguyễn Trọng Ngãi (Phó hiệu trưởng Trường nuôi dạy trẻ khiếm thị Hữu Nghị huyện Tân Thành): “Đây là chương trình rất có ý nghĩa. Tôi mong rằng, tới đây có nhiều đơn vị khác cũng tổ chức những chương trình ca nhạc hướng về cộng đồng, nhằm đưa mức hưởng thụ văn hóa, văn nghệ của nhân dân địa phương ngày một cao hơn…”






1 nhận xét: